Tầm nhìn

Vietfracht Hưng Yên hướng đến mục tiêu trở thành một doanh nghiệp Việt Nam ưu tú, hoạt động chuyên nghiệp, phát triển bền vững và hiệu quả,...
Đọc thêm

Sứ mệnh

Sứ mệnh của Vietfracht Hưng Yên là cung cấp các dịch vụ tốt nhất nhằm đáp ứng sự kỳ vọng của khách hàng và đối tác...
Đọc thêm

Giá trị cốt lõi

TÍN: Vietfracht Hưng Yên luôn chuẩn bị đầy đủ về các năng lực thực thi và nỗ lực hết mình để đảm bảo thực hiện đúng các cam kết...
Đọc thêm

Tuyển dụng

Mã số: GN03 

 

1/Yêu cầu tối thiểu đối với ứng viên:
 - Tốt nghiệp đại học các khối ngành liên quan về kinh tế, ưu tiên các trường Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế Quốc dân…

 - Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Giao nhận XNK - Khai thuê hải quan.

 -  Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong Công tác Tài chính – Kế toán

 - Ngoại ngữ: Thông thạo tiếng Anh cả 4 kỹ năng nghe nói đọc viết.

 2/Các yêu cầu khác:
- Sức khỏe tốt đáp ứng yêu cầu công tác, ngoại hình ưa nhìn. 
- Sử dụng máy vi tính văn phòng thành thạo, có kỹ năng trình bày soạn thảo văn .

- Kỹ năng giao tiếp tốt, có ý chí phấn đấu vượt qua khó khăn.
- Gương mẫu trong công việc, có khả năng làm việc độc lập tự học hỏi và sáng tạo hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

 3/ Mô tả công việc
- Tham mưu giúp Tổng giám đốc công ty tổ chức quản lý, điều hành công tác Giao nhận XNK - Khai thuê hải quan của Công ty.
- Thực hiện các công tác đối ngoại với các đối tác và các đơn vị có liên quan trong quá trình SXKD.

 4/ Chế độ, quyền lợi:
- Ứng viên được chọn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Chế độ lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định công ty và theo năng lực, hiệu quả công việc.
- Hỗ trợ xe đưa đón Hà Nội-Hưng Yên.

 5/ Nơi làm việc:
Tại trụ sở công ty Km 24 - Quốc lộ 5A - Phố Nối - Hưng Yên

 *Hồ sơ xin việc online yêu cầu:

 - Đơn thư xin việc (viết tay).
- Sơ yếu lý lịch, bản sao chứng minh thư hoặc hộ khẩu có xác nhận của chính quyền địa phương.
- Ảnh chân dung và các bản scan bằng cấp liên quan.
(khi được mời phỏng vấn các ứng viên cần nộp bộ hồ sơ đầy đủ theo yêu cầu cho cán bộ tuyển dụng của Công ty)

 Hồ sơ xin việc online xin gửi về:  \n This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. \\\\"\\"\"> This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  (Mrs:Hạnh) Mobile: 0983128993

 *Hồ sơ xin việc nộp trực tiếp yêu cầu:

 - Đơn thư xin việc (viết tay)
- Sơ yếu lý lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương
- Bằng cấp có liên quan (bản chính hoặc sao có chứng thực)
- Chứng minh nhân dân (bản sao)
- Các giấy tờ khác nếu có (Bằng khen, bảng điểm…)

 

Mã số: TL 01

 

1/Yêu cầu tối thiểu đối với ứng viên:

 - Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy trở lên.

 - Đã từng làm việc ở vị trí tương tự hoặc đã làm lãnh đạo Trưởng, Phó phòng ở những đơn vị khác, có kinh nghiệm 5 năm làm việc.

 - Làm việc độc lập

 2/Các yêu cầu khác:
- Sức khỏe tốt đáp ứng yêu cầu công tác, ngoại hình ưa nhìn. 
- Sử dụng máy vi tính văn phòng thành thạo, có kỹ năng trình bày soạn thảo văn bản (công văn, tờ trình, quyết định…) tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có ý chí phấn đấu vượt qua khó khăn.
- Gương mẫu trong công việc, có khả năng làm việc độc lập tự học hỏi và sáng tạo hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao
- Ưu tiên các ứng viên có trình độ ngoại ngữ.

 3/Mô tả công việc:

 -Tham mưu, giúp việc cho Tổng Giám Đốc trong công tác điều hành hoạt động của Công ty hàng ngày.

 - Nghiên cứu, định hướng, xây dựng các kế hoạch phát triển của Công ty trong trung hạn, dài hạn.

 4/ Chế độ, quyền lợi:
- Ứng viên được chọn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Chế độ lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định công ty và theo năng lực, hiệu quả công việc.
- Hỗ trợ xe đưa đón Hà Nội-Hưng Yên.

 5/ Nơi làm việc:
Tại trụ sở công ty Km 24 - Quốc lộ 5A - Phố Nối - Hưng Yên

 *Hồ sơ xin việc online yêu cầu:

 - Đơn thư xin việc (viết tay).
- Sơ yếu lý lịch, bản sao chứng minh thư hoặc hộ khẩu có xác nhận của chính quyền địa phương.
- Ảnh chân dung và các bản scan bằng cấp liên quan.
(khi được mời phỏng vấn các ứng viên cần nộp bộ hồ sơ đầy đủ theo yêu cầu cho cán bộ tuyển dụng của Công ty)

 Hồ sơ xin việc online xin gửi về:  \n This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. \\\\\\\\"\\\\"\\"\"> This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  (Mrs: Hạnh) Mobile: 0983128993

 *Hồ sơ xin việc nộp trực tiếp yêu cầu:

 - Đơn thư xin việc (viết tay)
- Sơ yếu lý lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương
- Bằng cấp có liên quan (bản chính hoặc sao có chứng thực)
- Chứng minh nhân dân (bản sao)
- Các giấy tờ khác nếu có (Bằng khen, bảng điểm…)

 

Mã số KD03


1/Yêu cầu tối thiểu đối với ứng viên:
- Tốt nghiệp đại học các khối ngành liên quan về kinh tế, ưu tiên các trường Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế Quốc dân…
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, logistics và các nghiệp vụ XNK
- Ngoại ngữ: Thông thạo tiếng Anh cả 4 kỹ năng nghe nói đọc viết.

2/Các yêu cầu khác:
- Sức khỏe tốt đáp ứng yêu cầu công tác, ngoại hình ưa nhìn.
- Có kinh nghiệm làm sales - Marketing ở các doanh nghiệp logistics
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có ý chí phấn đấu vượt qua khó khăn.
Có khả năng triển khai công việc độc lập tự học hỏi và sáng tạo hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
- Sử dụng máy vi tính văn phòng thành thạo.

3/ Mô tả công việc
- Thực hiện các nhiệm vụ Sales - Marketing.
- Tìm kiếm phát triển khách hàng là các công ty có nhu cầu về thuê kho bãi, làm thủ tục hải quan, giao nhận, vận chuyển, xuất nhập khẩu hàng hóa…
- Các công việc kinh doanh khác theo sự phân công của Lãnh đạo Công ty và của Trưởng/ Phó phòng Kinh doanh

4/ Chế độ, quyền lợi:
- Ứng viên được chọn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức và kỹ năng.
- Chế độ lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định công ty và theo năng lực, hiệu quả công việc.
- Hỗ trợ xe đưa đón Hà Nội - Hưng Yên.

5/ Nơi làm việc:
Tại trụ sở công ty Km 24 - Quốc lộ 5A - Phố Nối - Hưng Yêni.

*Hồ sơ xin việc online yêu cầu:

- Đơn thư xin việc (viết tay).
- Sơ yếu lý lịch, bản sao chứng minh thư hoặc hộ khẩu có xác nhận của chính quyền địa phương.
- Ảnh chân dung và các bản scan bằng cấp liên quan.
(khi được mời phỏng vấn các ứng viên cần nộp bộ hồ sơ đầy đủ theo yêu cầu cho cán bộ tuyển dụng của Công ty)

Hồ sơ xin việc online xin gửi về:  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. (Mrs: Hạnh 0983128993)

*Hồ sơ xin việc nộp trực tiếp yêu cầu:

- Đơn thư xin việc (viết tay)
- Sơ yếu lý lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương
- Bằng cấp có liên quan (bản chính hoặc sao có chứng thực)
- Chứng minh nhân dân (bản sao)
- Các giấy tờ khác nếu có (Bằng khen, bảng điểm…)

Hạn nộp hồ sơ: ĐANG TUYỂN

Mã số: TC03


1/Yêu cầu tối thiểu đối với ứng viên:
- Tốt nghiệp đại học hệ chính quy trở lên.
- Có khả năng lãnh đạo, kết nối các nguồn nhân lực phục vụ yêu cầu kinh doanh.
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong Công tác Tổ chức-tổng hợp.

2/Các yêu cầu khác:
- Sức khỏe tốt đáp ứng yêu cầu công tác, ngoại hình ưa nhìn.
- Sử dụng máy vi tính văn phòng thành thạo, có kỹ năng trình bày soạn thảo văn bản (công văn, tờ trình, quyết định…) tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có ý chí phấn đấu vượt qua khó khăn.
- Gương mẫu trong công việc, có khả năng làm việc độc lập tự học hỏi và sáng tạo hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao
- Ưu tiên các ứng viên có trình độ ngoại ngữ.

3/ Mô tả công việc
- Tham mưu giúp Tổng giám đốc công ty tổ chức quản lý, điều hành công tác tổ chức hành chính, văn phòng của Công ty.
- Thực hiện các công tác đối ngoại với các đối tác và các đơn vị có liên quan trong quá trình SXKD
- Làm thư ký cho các cuộc họp quan trọng, đầu mối để trao đổi với các cơ quan thông tin đại chúng nhằm tuyên truyền, quảng cáo về hoạt động công ty

4/ Chế độ, quyền lợi:
- Ứng viên được chọn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Chế độ lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định công ty và theo năng lực, hiệu quả công việc.
- Hỗ trợ xe đưa đón Hà Nội-Hưng Yên.

5/ Nơi làm việc:
Tại trụ sở công ty Km 24 - Quốc lộ 5A - Phố Nối - Hưng Yên

*Hồ sơ xin việc online yêu cầu:

- Đơn thư xin việc (viết tay).
- Sơ yếu lý lịch, bản sao chứng minh thư hoặc hộ khẩu có xác nhận của chính quyền địa phương.
- Ảnh chân dung và các bản scan bằng cấp liên quan.
(khi được mời phỏng vấn các ứng viên cần nộp bộ hồ sơ đầy đủ theo yêu cầu cho cán bộ tuyển dụng của Công ty)

Hồ sơ xin việc online xin gửi về: \n This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. \\"\"> This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. (Mrs: Hạnh - 0983128993)

*Hồ sơ xin việc nộp trực tiếp yêu cầu:

- Đơn thư xin việc (viết tay)
- Sơ yếu lý lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương
- Bằng cấp có liên quan (bản chính hoặc sao có chứng thực)
- Chứng minh nhân dân (bản sao)
- Các giấy tờ khác nếu có (Bằng khen, bảng điểm…)

Hạn nộp hồ sơ: ĐANG TUYỂN

Mã số: TC04


1/Yêu cầu tối thiểu đối với ứng viên:
- Tốt nghiệp đại học hệ chính quy trở lên.
- Có kinh nghiệm trong Công tác Tổ chức-tổng hợp tối thiểu 01 năm.

2/Các yêu cầu khác:
- Sức khỏe tốt đáp ứng yêu cầu công tác, ngoại hình ưa nhìn.
- Sử dụng máy vi tính văn phòng thành thạo, có kỹ năng trình bày soản thảo văn bản (công văn, tờ trình, quyết định…) tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có ý chí phấn đấu vượt qua khó khăn.
- Có khả năng làm việc độc lập tự học hỏi và sáng tạo hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao
- Ưu tiên các ứng viên có trình độ ngoại ngữ.

3/ Mô tả công việc:
- Thực hiện các công tác TC-HC, công tác nhân sự, tổng hợp và các công việc liên quan
- Các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Công ty và của trưởng/phó phòng TC-HC

4/ Chế độ, quyền lợi:
- Ứng viên được chọn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Chế độ lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định công ty và theo năng lực, hiệu quả công việc.
- Hỗ trợ xe đưa đón Hà Nội - Hưng Yên.

5/ Nơi làm việc:
Tại trụ sở công ty Km 24 - Quốc lộ 5A - Phố Nối - Hưng Yên

*Hồ sơ xin việc online yêu cầu:

- Đơn thư xin việc (viết tay).
- Sơ yếu lý lịch, bản sao chứng minh thư hoặc hộ khẩu có xác nhận của chính quyền địa phương.
- Ảnh chân dung và các bản scan bằng cấp liên quan.
(khi được mời phỏng vấn các ứng viên cần nộp bộ hồ sơ đầy đủ theo yêu cầu cho cán bộ tuyển dụng của Công ty)

Hồ sơ xin việc online xin gửi về: \n This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. \"> This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. (Mr Mạnh - 0915.155682)

*Hồ sơ xin việc nộp trực tiếp yêu cầu:

- Đơn thư xin việc (viết tay)
- Sơ yếu lý lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương
- Bằng cấp có liên quan (bản chính hoặc sao có chứng thực)
- Chứng minh nhân dân (bản sao)
- Các giấy tờ khác nếu có (Bằng khen, bảng điểm…)

Hạn nộp hồ sơ: ĐANG TUYỂN

Mã số: KT05


*/Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành kế toán; có kinh nghiệm làm việc về kế toán tổng hợp từ 02 năm trở lên

* Mô tả công việc:

-  Kiểm soát và lập chứng từ kế toán thanh toán;
- Theo dõi sự biến động của tài sản cố định, trích lập và tính khấu hao;
- Tính giá thành vật tư, sản phẩm hàng hoá.
- Kiểm tra đối chiếu các nghiệp vụ kế toán liên quan,
- Thực hiện đối chiếu công nợ, các khoản phải thu, phải trả, tạm ứng, tuổi nợ;
- Theo dõi nghiệp vụ nhập - xuất - tồn;
- Thanh toán đúng quy định các khoản tiền vay, các khoản phải thu, phải trả;
- Theo dõi, lập kế hoạch kiểm soát các khoản thanh toán;
- Lập sổ sách kế toán;
- Lập báo cáo tài chính, các báo cáo theo yêu cầu của đơn vị cấp trên;
- Thực hiện lưu trữ chứng từ kế toán;
- Báo cáo tình hình thực hiện công việc thường xuyên cho Kế toán trưởng; Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng Kế toán.

*/ Chế độ, quyền lợi:

- Ứng viên được chọn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Chế độ lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định công ty và theo năng lực, hiệu quả công việc.
- Hỗ trợ xe đưa đón Hà Nội - Hưng Yên.

*/ Thời hạn tuyển dụng: ĐANG TUYỂN

*/ Hồ sơ: Các ứng viên gửi bản dữ liệu ứng viên tới địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. , Công ty sẽ gửi thư mời phỏng vấn tới ứng viên phù hợp

Người liên hệ: Mrs: Hạnh - 0983128993

Liên hệ

0988 116577

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Email

Skype

Maps

Công ty Cổ phần Kho vận Vietfracht Hưng Yên
Địa chỉ: Km24, Quốc lộ 5A, Vĩnh Khúc, Văn Giang, Hưng Yên
VP đại diện: số 74 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0221 3997752 | Fax: 0221 3997493
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

0988 116577 This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Email Skype Maps